Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Messi Được Barcalona Thưởng Lớn Sau Scandal Trốn Thuế

Hợp đồng hiện tại của Messi với Barcelona có thời hạn tới năm 2018. Theo tờ Marca, đội bóng xứ Catalan đã quyết định trao cho El Pulga hợp đồng mới với mức lương cao hơn cả thời điểm hiện tại (con số chưa được tiết lộ cụ thể). Cha (và đồng thời là người đại diện) của Messi đã đồng ý bản hợp đồng này.



Trong thời gian qua, mặc dù Messi đã bị chỉ trích khá nhiều sau khi bị kết tội trốn thuế nhưng Barcelona vẫn hết mực ủng hộ cầu thủ này. Thậm chí, đội bóng xứ Catalan còn mở chiến dịch có tên #WeAreAllLeoMessi để kêu gọi CĐV ủng hộ Messi sau khi bị kết án trốn thuế

Trước đó, Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã không giấu giếm ý định giữ chân Messi bằng bản hợp đồng mới. Ông nói: “Chúng ta cần phải gia hạn hợp đồng với Messi, cũng như nhiều cầu thủ khác của Barcelona”.

Hiện tại, Messi và gia đình vẫn đang đi nghỉ ngơi sau giải Copa America. Cá nhân cầu thủ này vẫn chưa ra mặt trả lời trước báo giới liên quan tới scandal vừa qua. Dự kiến, Messi sẽ trở lại tập trung ở Barcelona vào đầu tháng tới.
Load disqus comments

0 nhận xét