Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Chuyển Nhượng 18/06: 4 Cầu Thủ Man Utd Phải Ra Đi

4 cầu thủ Man Utd phải ra đi. Tờ DailyRecord khẳng định HLV Jose Mourinho sẽ đẩy khỏi Man Utd 4 cầu thủ trong Hè này bao gồm Bastian Schweinsteiger, Marcos Rojo, Juan Mata và Daley Blind.

Bonucci trên đường tới Premier League. Theo thông tin mới được Manchester Evening News tiết lộ, Juventus đã đồng ý để trung vệ Leonardo Bonucci tới Man City trong phiên chợ Hè năm nay. Mức phí chuyển nhượng có thể đạt ngưỡng 60 triệu euro. Hiện tại, Juve đã có người thay thế là Mehdi Benatia.
Liverpool sắp có trung vệ mới. Theo BBC, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Ragnar Klavan từ Augsburg với mức giá 4,2 triệu bảng. Thủ quân của ĐT Estonia này sẽ kí hợp đồng 2 năm với sân Anfield.
Klopp bất ngờ săn Wijnaldum. Theo Goal, HLV Jurgen Klopp đang cân nhắc cải tổ tuyến giữa bằng tiền vệ Georginio Wijnaldum, người đã đánh tiếng rời Newcastle vì muốn thi đấu ở Premier League. Chích chòe đang yêu cầu mức giá 25 triệu bảng cho tiền vệ người Hà Lan này.
Arsenal sắp có sao trẻ Bolton. Theo SunSport, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ 20 tuổi của Bolton, Rob Holding với mức giá 2,5 triệu bảng.
Bayern “phá đám” Man City. Do Arjen Robben dính chấn thương, phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần, Bayern Munich đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Leroy Sane (Schalke). Trước đó, có thông tin cho rằng Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ này với mức giá 42 triệu bảng.
Spaletti ủng hộ Higuain tới Juventus. HLV trưởng của Roma, ông Luciano Spalletti bất ngờ đăng đàn khẳng định muốn Gonzalo Higuain tới Juventus để tăng chất lượng cho Serie A. Nhà cầm quân này tỏ ra rất ấn tượng với tham vọng giành Champions League của Juventus.


Arsenal gặp đại diện của Icardi. Theo báo giới Italia, Arsenal sẽ có cuộc đàm phán với người đại diện của tiền đạo Mauro Icardi trong tuần này tại London. Pháo thủ được cho đã chuyển hướng theo đuổi Icardi sau khi gặp khó khăn trong thương vụ Higuain với Juventus.
Pjaca lên đường tới Juventus. Trước báo giới, tiền vệ Marko Pjaca đã gửi lời chia tay CLB và CĐV của Dinamo Zagreb. Ngôi sao trẻ 21 tuổi này sẽ cập bến Juventus với mức giá 25 triệu euro.
Real săn đón sao trẻ Lyon. Tờ France Football cho biết Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của hậu vệ Ulrik Jenssen. Tài năng trẻ 21 tuổi người Na Uy này đã đồng ý gia nhập đội trẻ Castilla của Kền kền.
N’Jie rời Tottenham. Do dính chấn thương và không được thi đấu nhiều ở mùa giải trước, tiền đạo Clinton N’Jie đã được Tottenham cho phép rời White Hart Lane theo bản HĐ cho mượn. Theo Guardian, bến đỗ mới của N’Jie sẽ là Marseille.

Load disqus comments

0 nhận xét