Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

James Rodriguez Muốn Được Thi Đấu Nhiều Hơn Tại Real Madrid

Cách đây vài ngày, tiền vệ James Rodriguez đã chấm dứt tin đồn về khả năng sẽ rời khỏi Real Madrid. Cầu thủ này khẳng định muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.


Mặc dù vậy, tiền vệ người Colombia vẫn đưa ra yêu sách với HLV Zidane. James Rodriguez nói: “Tại Real Madrid, tôi muốn được thi đấu nhiều hơn và trải qua mùa giải ấn tượng. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn chơi tốt cùng đội tuyển Colombia ở vòng loại World Cup 2018”.

Ngoài ra, James Rodriguez cũng hứa sẽ chiến đấu hết mình để giành vị trí chính thức ở Real Madrid. Anh nói thêm: “Tôi sẽ chiến đấu hết mình vì vị trí ở Real Madrid. Đó là giấc mơ của tôi.

Tôi sẽ ở lại Real Madrid và gặt hái thành công ở CLB. Tôi ý thức được rằng mình có mức phí chuyển nhượng 85 triệu euro và tôi sẽ không dễ dàng đầu hàng”.

Hiện tại, James Rodriguez đang tập luyện cùng các đồng đội tại Canada để chuẩn bị cho giải đấu IC Cup 2016. Vào lúc 06h30 ngày 28/7, Real Madrid đá trận mở màn giải đấu này với PSG. Đây là cơ hội rất tốt để tiền vệ người Colombia để thể hiện mình trong mắt ông thày Zidane.
Load disqus comments

0 nhận xét