Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Bản Tin 25/07: Arsenal thiếu ngôi sao đẳng cấp

Arsenal thiếu ngôi sao đẳng cấp. Theo cựu tiền đạo Stan Collymore, HLV Arsene Wenger cần vung tiền để ký hợp đồng với những tên tuổi lớn, bởi những cầu thủ như Mesut Ozil, Alexis Sanchez hay Granit Xhaka “chưa phải “những ngôi sao đẳng cấp thế giới”. Có vậy thì Arsenal mới đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Rooney muốn theo nghiệp HLV. Wayne Rooney mới tiết lộ rằng, anh đang bắt đầu những công việc chuẩn bị để hướng đến sự nghiệp huấn luyện sau khi giải nghệ. Cầu thủ 30 tuổi này ra mắt tại Premier League từ năm 2002 và cho đến lúc này, anh đã có gần 600 trận đấu cho Everton và Manchester United.
Besiktas đang đàm phán về Adriano. CLB Besiktas xác nhận rằng, họ đang tiếp xúc với phía Barcelona về trường hợp của hậu vệ Adriano. Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, Besiktas có thể chỉ mất 1 triệu euro để sở hữu cầu thủ 31 tuổi này.
Mancini rời Inter trong ít ngày tới. Báo chí Italia đồng loạt đưa tin, do sự căng thẳng trong mối quan hệ với lãnh đạo CLB Inter Milan, HLV Roberto Mancini sẽ từ chức trong ít ngày tới. Sự căng thẳng đó lên đỉnh điểm sau cuộc gặp với ông chủ Erick Thohir tại Mỹ và Mancini cho rằng, CLB không lắng nghe ý kiến của ông về việc tăng cường đội hình.
Hành trình của Sunderland gặp sự cố. Do trục trặc về động cơ, chiếc máy bay chở HLV David Moyes và các cầu thủ Sunderland đã phải hạ cánh xuống sân bay tại Manchester khi đang trên hành trình từ Newcastle tới Geneva (Thụy Sĩ). Sunderland có kế hoạch tập huấn mùa Hè tại Thụy Sĩ và Pháp cùng 3 trận giao hữu.
West Ham tìm cơ hội với Mandzukic. Với việc Juventus đầu tư đến 94 triệu euro vào Gonzalo Higuain, CLB West Ham đã khai thác khả năng ký hợp đồng với tiền đạo Mario Mandzukic của Bà đầm già. Tiền đạo người Croatia sẽ bị hạn chế cơ hội khi Higuain đến, trong khi HLV đồng hương Slaven Bilic có thể tạo điều kiện cho anh ra sân thường xuyên hơn tại West Ham.
Kolo Toure tới Celtic. Trung vệ 35 tuổi người Bờ Biển Ngà đã tái ngộ với HLV Brendan Rodgers tại CLB Celtic trong bản hợp đồng thời hạn 1 năm, sau khi anh được phía Liverpool giải phóng.
Moyes muốn có Januzaj. Tờ Daily Mail cho biết, HLV David Moyes muốn đưa cầu thủ trẻ Adnan Januzaj về Sunderland theo hợp đồng mượn từ Manchester United. Moyes từng để Januzaj ra mắt tại sân Old Trafford hồi năm 2013. 
Load disqus comments

0 nhận xét