Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

HLV Zidane Và Chủ Tịch Perez Cãi Nhau Vì Cầu Thủ Trẻ

Ít ngày sau khi tập luyện trở lại, Real Madrid đã đáp chuyến bay sang Mỹ chuẩn bị cho giải giao hữu mang tên ICC. Trong danh sách sang Mỹ du đấu của Kền kền trắng, đáng chú ý có sự góp mặt của tài năng trẻ Martin Odegaard.

Theo SportMail, đây là cầu thủ mà HLV Zidane không muốn mang theo trong tour du đấu này. Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez đã khăng khăng nhét tài năng trẻ người Na Uy vào danh sách bay. Có 2 lý do khiến Perez phải hành xử như vậy. Thứ nhất, việc Odegaard tham dự tour du đấu nằm trong điều khoản hợp đồng khi Real mua cầu thủ này. Thứ hai, Real muốn tìm CLB mới cho Odegaard nên muốn tiền vệ này có cơ hội ra sân thi đấu tại Bắc Mỹ.
Zidane đã đồng ý để Odegaard ra đi theo dạng cho mượn nhưng ông nhất quyết không muốn để tiền vệ này sang Mỹ du đấu cùng Real Madrid. Tờ Le10Sport (Pháp) cho biết Zizou rất bực tức với quyết định của Flo Perez và đã có lời qua tiếng lại. Mối quan hệ giữa 2 bên hiện khá căng thẳng.
Đây không phải là lần đầu tiên Zidane cảm thấy bực mình vì cái tên Odegaard. Trước đây, khi còn dẫn dắt đội trẻ của Real Madrid, Zizou từng loại tài năng trẻ Na Uy khỏi danh sách vì cầu thủ này được lệnh lên luyện tập cùng đội 1 với HLV Ancelotti.
Không chỉ Zidane, HLV Carlo Ancelotti cũng từng đăng đàn khẳng định thương vụ Odegaard chỉ là chiếc cần câu quan hệ của cá nhân Flo Perez. Bởi vậy, Carletto không đánh giá cao Odegaard và chỉ cho tài năng trẻ này thi đấu duy nhất 1 trận ở cuối mùa giải 2014-15 trước khi ông bị sa thải.
Từng làm việc dưới trướng Ancelotti, Zidane cũng chẳng thiện cảm với Odegaard. Do đó, trong danh sách sang Mỹ du đấu, cựu danh thủ người Pháp đã triệu tập nhiều tài năng trẻ như Marcos Llorente, Marco Asensio hay 2 cậu con trai, Luca và Enzo nhưng không muốn xuất hiện cái tên Odegaard.
Nhưng “trời không chịu đất thì đất phải chịu trời”! Không rõ mọi chuyện đi đến đâu, chỉ biết rằng sau sự vụ này, mối quan hệ giữa Zidane và Flo Perez đã nảy sinh nhiều rạn nứt.
Load disqus comments

0 nhận xét