Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Chủ Tịch Napoli Lên Tiếng Về Tương Lai Tiền Đạo Higuain

Chủ đề được báo giới châu Âu bàn tán nhiều nhất trong những ngày qua chính là Gonzalo Higuain. Ở Anh, có thông tin cho rằng Arsenal đã đạt thỏa thuận mua Higuain với giá 50 triệu euro kèm theo Olivier Giroud. Tuy nhiên, nhiều tờ báo Italia lại khẳng định Juventus đã sẵn sàng chi 94 triệu euro để giải phóng hợp đồng giữa Higuain và Napoli.

Thậm chí, một số nguồn tin thân cận còn cho rằng Juve đã có cuộc đàm phán trực tiếp với Napoli. Trong cuộc đàm phán này, Lão bà đã đề nghị để 4 cầu thủ di chuyển theo chiều ngược lại là Pereyra, Rugani, Sturaro và Zaza.
Trước thông tin này, Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio De Laurentiis đã phải đăng đàn ra tuyên bố chính thức. Ông khẳng định Juventus không hề có ý định giải phóng hợp đồng giữa Higuain và Napoli.
“Không hề có liên hệ giữa Juventus và Napoli. Juventus không có ý định giải phóng hợp đồng của Higuain và chúng tôi cũng không yêu cầu họ làm như vậy. Tôi đã hỏi Marotta (Giám đốc điều hành Juve) ‘Ông có muốn phá vỡ hợp đồng?’. Ông ta đáp rằng không có ý định làm vậy.
Có điều khoản giải phóng hợp đồng. Higuain có thể chấp nhận lời đề nghị từ bất cứ CLB nào nhưng chỉ Napoli mới có quyền chấp thuận các lời đề nghị đó. Điều khoản giải phóng được đính kèm để bảo vệ chúng tôi. Hiện chưa có CLB nào đề nghị cả và Higuain cũng chưa đề cập bất cứ điều gì”, Chủ tịch Napoli, ông De Laurentiis cho biết.
Khi được hỏi về việc Juventus sẵn sàng đánh đổi 4 cầu thủ để có Higuain, vị Chủ tịch của Napoli đáp rằng “Pereyra không phù hợp với chúng tôi. Simone Zaza ư? Chúng tôi đã có quá nhiều tiền đạo”.
Tuyên bố của Aurelio De Laurentiis có thể xem là tin đáng mừng với CĐV của Arsenal bởi nếu Juventus không có ý định phá hợp đồng của Higuain, Pháo thủ sẽ có cơ hội chiêu mộ chân sút người Argentina với một mức giá vừa đủ để thuyết phục Napoli.
Load disqus comments

0 nhận xét