Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Trong 24 Giờ Nữa Gotze Sẽ Là Người Của Dortmund

Phát biểu trên tờ ZDF, Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cho biết tiền vệ Mario Gotze sẽ trở lại đầu quân cho Dortmund trong khoảng 24 giờ nữa.

Đây là điều không quá bất ngờ, khi mà Mario Gotze hiện đã rất muốn ra đi do không tìm được chỗ đứng trong màu áo Hùm xám. Bằng chứng là ở mùa trước, Gotze chỉ có vỏn vẹn 14 lần ra sân tại Bundesliga.



"Nếu không có gì thay đổi tất cả mọi thứ sẽ được hoàn tất vào ngày mai", Rummenigge chia sẻ. "Tôi không ngạc nhiên về việc Gotze muốn ra đi. Cậu ấy mong được thi đấu thường xuyên hơn."

Mario Gotze, năm nay 24 tuổi, chuyển tới khoác áo Bayern trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 với giá 37 triệu euro. Cùng với Hùm xám, Gotze đã giành được ba chức vô địch Bundesliga, hai Cúp quốc gia Đức, một Siêu cúp bóng đá châu Âu và một chức vô địch Cúp câu lạc bộ thế giới.

Trước khi tới Bayern, Gotze cũng đã có hơn 10 năm gắn bó với Dortmund từ cấp độ trẻ. Việc chuyển tới khoác áo Bayern vào năm 2013 từng khiến Gotze nhận lại rất nhiều chỉ trích, anh bị CĐV Dortmund coi là một kẻ phản bội. Do đó trong lần trở về lại mái nhà xưa, Gotze hẳn sẽ phải chịu rất nhiều áp lực.
Load disqus comments

0 nhận xét