Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Beckham Bị Vượt Mặt Thương Hiệu Tại MLS

Kỷ lục ghi bàn từ những cú sút phạt của Beckham ( một thương hiệu được khẳng định) tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) đã bị phá bỏ bởi Sebastian Giovinco.
Sau khi chia tay Real vào năm 2007, David Beckham đã quyết định chuyển tới đầu quân cho CLB Los Angeles Galaxy. Tại đây, huyền thoại bóng đá người Anh đã có 5 mùa giải khoác áo đội bóng Mỹ và khá thành công ít nhất là về mặt thương hiệu.

Trước khi chia tay MLS, Beckham đã để lại một kỷ lục với 6 pha lập công từ những tình huống sút phạt cố định. Tuy nhiên, kỷ lục này đã bị phá bỏ vào ngày hôm qua bởi cựu cầu thủ của Juventus, Sebastian Giovinco và hiện đang khoác áo tại Toronto FC.


Giovinco chính thức vượt qua kỷ lục của Beckham với cú sút phạt thành bàn đẹp mắt vào lưới DC United giúp mang về chiến thắng 4-1 cho đội nhà. Đây là pha lập công thứ 7 của Giovinco từ những tình huống cố định.

Dù đang là người nắm giữ kỷ lục, song Giovinco không phải là cầu thủ có được tỷ lệ ghi bàn chấm đá phạt tốt nhất. Cụ thể, để có được 7 bàn thắng, tiền vệ người Italia đã thực hiện tới 76 cú sút phạt. Trong khi đó Beckham ghi được 6 bàn sau 46 lần. Nhưng tất cả đều thua Diddier Drogba, cựu sao của Chelsea ghi 5 bàn thắng chỉ sau 22 cú sút.

Nói thêm về Giovinco, sau khi tới Toronto vào năm 2015, cầu thủ này đã nhanh chóng trở thành cái tên rất đáng chú ý tại MLS. Mùa trước, tiền vệ người Italia được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất MLS. Đồng thời lập kỷ lục ghi bàn của giải đấu với 22 pha lập công.

Load disqus comments

0 nhận xét