Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Bản Tin 27/07: Mkhitaryan tiết lộ động lực sống

Mkhitaryan tiết lộ động lực sống. Tân binh của Manchester United, Henrikh Mkhitaryan mới có một cuộc chia sẻ về cuộc sống của anh và tiết lộ rằng, cái chết của cha khi anh mới 7 tuổi chính là động lực để anh sống và nỗ lực trở thành một cầu thủ giỏi để ông tự hào. Hamlet Mkhitaryan qua đời năm 1996, khi 33 tuổi, vì khối u ở não.

Real Madrid không bán sao trẻ Trung Quốc. Nhận được lời đề nghị trị giá 10 triệu euro từ CLB Hebei China Fortune cho tài năng trẻ người Trung Quốc, Lin Lianming, nhưng Real Madrid đã từ chối. Đội bóng Hoàng gia chỉ mất 300.000 euro để đưa Lin về cách đây 1 năm và hiện đang gây ấn tượng ở đội Madrid Juvenil A.
Candrva gần tới Inter. Báo chí Italia đưa tin, Antonio Candreva đang ở rất gần với CLB Inter Milan, khi đội bóng này thực hiện bản hợp đồng trị giá 25 triệu euro với phía Lazio. Tuyển thủ Italia sẽ nhận lương 2,7 triệu euro/năm tại Inter.
Bayern không cần mua thêm cầu thủ. HLV Carlo Ancelotti tin rằng, Bayern Munich không cần bổ sung thêm cầu thủ nào nữa, để loại bỏ tin đồn về việc ông quan tâm tới Javier Hernandez – cầu thủ mà ông từng làm việc cùng ở Real Madrid.
Vardy tập trung với đồng đội. Sau kỳ nghỉ từ Euro 2016, tiền đạo Jamie Vardy đã bắt đầu tập trung cùng các đồng đội tại Leicester City trong chuyến tập huấn tại Los Angeles (Mỹ). Trận đấu tiếp theo của Leicestertrong mùa Hè là gặp Paris Saint Germain.
Zidane vẫn mơ về Pogba. Sau những tin liên quan đến chuyện vụ Paul Pogba sang Manchester United gặp bế tắc, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid lại tiếp tục mơ về cơ hội sở hữu tài năng người đồng hương. “Cho đến ngày 31/8, mọi chuyện đều có thể xảy ra”, Zizou nói.
Pep yêu cầu các học trò giảm béo. Tiết lộ từ Gael Clichy cho biết, HLV Pep Guardiola đã cấm tập luyện cùng yêu cầu phải giảm béo đối với một số cầu thủ vì không kiểm soát được cân nặng trong thời gian qua. Theo đó, pizza sẽ không có trong thực đơn của các cầu thủ Manchester City.
Neymar thuyết phục Jesus hộ Barcelona. CLB Barcelona đã nhận được sự hỗ trợ từ Neymar trong nỗ lực theo đuổi Gabriel Jesus từ Palmeiras. Man City đang cạnh tranh dữ dội ở thương vụ này nhưng trong thời gian cùng nhau thi đấu tại Olympic Rio 2016, Neymar sẽ thuyết phục cầu thủ 19 tuổi đầu quân cho Barca.
Load disqus comments

0 nhận xét